Thu mua điện thoại cũ & mới giá cao

Chuyên thu mua điện thoại cũ fullbox còn bảo hành,điện thoại mới 100% ,điện thoại mới mua trả góp giá cao tại Tp.HCM.

  • Chúng tôi thu mua điện thoại samsung mới,cũ : Samsung S8 plus, Samsung S8, Samsung S7 edge, Samsung note5, Samsung C9 pro, Samsung A3,A5,A7 (2017) samsung J5,J7 prime,SAmsung note 8.
  • Thu mua điện thoại IPhone 7,IPhone 7 plus, IPhone 8,IPhone 8plus,IPhone 6s plus,Iphone 6s
  • Thu mua điện thoại oppo F3, oppo F1s 2017, F3 plus, Sony.
  • Đối với máy cũ còn bảo hành đầy đủ phụ kiện chúng tôi báo giá thu mua nhanh qua điện thoại .
  • Đối với khách hàng mua trả góp chúng tôi hỗ trợ tiền trả trước và thu mua lại nhanh gọn tại TP.HCM.
  • Chúng tôi chỉ thu mua máy mới,cũ chính hãng không mua máy xách tay.
  • Máy mới mua trả góp chúng tôi thu mua lại với giá 80% giá trị máy mới với các đời máy cao và mới nhất.
  • Điện thoại : 0914 732 668 (A.Phương)
  • Địa chỉ : 330/1B Lê Hồng Phong P1,Q10 TP.HCM.

Bình luận về bài viết này